World Flyff


Join the forum, it's quick and easy

World Flyff
World Flyff
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Na SCAM po ako. please help me. IGN Snabero

3 posters

Go down

Na SCAM po ako. please help me. IGN Snabero Empty Na SCAM po ako. please help me. IGN Snabero

Post  darkwolf123 Sun Jul 14, 2013 6:47 am

Na SCAM po ako. please help me. IGN Snabero C12
twice npo hiniram items ko tapos di na po binalik. itong pinost ko po pangalawang beses na po ito na di na binalik items ko.
4 day ko ng PiniPM si GM Marianne di naman po nag rereply

darkwolf123

Posts : 1
Points : 3951
Reputation : 0
Join date : 2013-07-08

Back to top Go down

Na SCAM po ako. please help me. IGN Snabero Empty Re: Na SCAM po ako. please help me. IGN Snabero

Post  Ralph Sun Jul 21, 2013 6:41 am

bkt mo namn pinahiram ????? tas pag di binalik aangal ka di kapa nadala nawalan kana nga nung unang nag pahiram ka tapos nag pahiram kaanaman
Ralph
Ralph
Apprentice Poster
Apprentice Poster

Posts : 24
Points : 4187
Reputation : 0
Join date : 2012-12-21
Age : 28

Back to top Go down

Na SCAM po ako. please help me. IGN Snabero Empty Re: Na SCAM po ako. please help me. IGN Snabero

Post  Ralph Sun Jul 21, 2013 6:43 am

bkt mo namn pinahiram ????? tas pag di binalik aangal ka di kapa nadala nawalan kana nga nung unang nag pahiram ka tapos nag pahiram kaanaman
Ralph
Ralph
Apprentice Poster
Apprentice Poster

Posts : 24
Points : 4187
Reputation : 0
Join date : 2012-12-21
Age : 28

Back to top Go down

Na SCAM po ako. please help me. IGN Snabero Empty Re: Na SCAM po ako. please help me. IGN Snabero

Post  Xelhion Sat Aug 17, 2013 3:48 pm

Ralph is right. There is a reminder not to lend items and not to give account information to other players even if they say they are admins or GMs. That is why I think Admin Marriane is not replying.
Xelhion
Xelhion
Forum Moderator
Forum Moderator

Posts : 373
Points : 4563
Reputation : 9
Join date : 2012-12-25
Age : 31
Location : Greed Island

https://www.facebook.com/toharima

Back to top Go down

Na SCAM po ako. please help me. IGN Snabero Empty Re: Na SCAM po ako. please help me. IGN Snabero

Post  Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum